Trang chính
Trang chủ    ¤   Gửi bài    ¤   Lịch học tập    ¤   Kết quả điểm    ¤   Tìm kiếm
 
Thông tin lý luận và thực tiễn Thứ sáu, 29-3-2024

motor Teco

Nhà phân phối motor Teco ở Việt Nam

dong co Siemens

chuyen cung cap dong co Siemens

hạt giống sen mini

chuyên cung cấp hạt giống sen mini Nhật Bản

hoa lan hồ điệp

chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp ở TPHCM

shop quần áo đá banh

LONI sport là shop quần áo đá banh ở TPHCM

hoa tuoi

Shop hoa tuoi cung cap hoa tuoi o tphcm

Đặt quần áo đá banh

Chuyên đặt quần áo đá banh ở TPHCM

Giày bóng đá

Cung cấp giày bóng đá giá rẻ ở TPHCM

Hạt giống hoa

Cung cấp hạt giống hoa ở TPHCM - giao hạt giống hoa toàn quốc

kho lạnh

Thiết kế và thi công kho lạnh tiêu chuẩn châu Âu

Màn nhựa PVC

Phân phối màn nhựa PVC Extruflex của Pháp


Trang tin điện tử Trường Chính trị Phạm Hùng Tỉnh Vĩnh Long
Tác giả: Trần Hữu Linh

Ngày nay, CNTT-TT đã và đang phát triển rất mạnh mẽ và đã tác động đến tất cả các lĩnh vực của đời sống. Với sự phát triển của CNTT-TT, chúng ta ngày càng có nhiều hơn về cơ hội tiếp cận thông tin trên môi trường Internet thông qua các trang tin điện tử, web cá nhân, blog, Wikipedia,… Đối với các doanh nghiệp, họ có thể đưa thông tin để giới thiệu về ngành nghề kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của họ đến tất cả mọi người trên thế giới. Đối với các cơ quan nhà nước, trang tin điện tử sẽ cung cấp thông tin về lịch sử hình thành cơ quan, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và đặc biệt là đăng tải được những thông tin về lĩnh vực hoạt động của cơ quan mình.
Trường Chính trị Phạm Hùng tỉnh Vĩnh Long là đơn vị sự nghiệp, được Tỉnh ủy và UBND tỉnh giao nhiệm vụ đào tạo – bồi dưỡng cán bộ công chức trên địa bàn toàn tỉnh. Với vai trò và nhiệm vụ được giao, hàng năm, Trường đề ra kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng với số lượng lớp tương đối lớn. Việc cung cấp thông tin về chương trình đào tạo – bồi dưỡng (chương trình khung), thời gian mở lớp, thông báo nhập học, kết quả đào tạo – bồi dưỡng của Trường trong thời gian qua được thực hiện tương đối tốt. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trường hợp do khách quan dẫn đến thất lạc thông tin, việc học viên muốn biết thông tin liên quan đến quá trình đào tạo – bồi dưỡng của mình thì phải trực tiếp liên hệ với Phòng QLĐT của Trường. Phòng QLĐT phải gánh chịu áp lực lớn trong việc lưu trữ hồ sơ học viên để khi cần thiết có thể tra cứu thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.
Để giúp cán bộ công chức trên địa bàn toàn tỉnh tiếp cận và tra cứu thông tin về quá trình đào tạo – bồi dưỡng của Trường một cách nhanh chóng và chính xác; giúp cho các cơ quan tổ chức trên địa bàn tỉnh nắm bắt được thông tin về kế hoạch đào tạo – bồi dưỡng của trường hàng năm cũng như quá trình hoạt động của Trường; giúp cán bộ Phòng QLĐT lưu trữ và tra cứu thông tin trên môi trường web một cách nhanh chóng; giúp lãnh đạo Trường tổng hợp thông tin và ra quyết định quản lý; bước đầu xây dựng hệ thống thông tin quản lý, từng bước xây dựng các module và hoàn thiện hệ thống thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo và điều hành của Trường,Trường lập trang tin với một số chức năng sau:
 - Lịch sử tctph: Giới thiệu về lịch sử hình thành của Trường từ khi mới thành lập cho đến khi được đổi tên thành Trường Chính trị Phạm Hùng tỉnh Vĩnh Long. Giới thiệu Lãnh đạo của Trường qua các thời kỳ cũng như số liệu công tác đào tạo – bồi dưỡng trong các thời kỳ đó. Điều này có thể giúp cho những người quan tâm truy cập vào để tìm hiểu sâu hơn những thông tin về lịch sử của Trường.
- Sơ đồ tổ chức: Truy cập vào Sơ đồ tổ chức sẽ biết được danh mục các bộ phận trong Trường, biết được số lượng nhân viên và tên các nhân viên đang công tác trong các bộ phận này.
- Loại hình đào tạo: Liệt kê các loại hình đào tạo – bồi dưỡng tại Trường. Chọn một Loại hình đào tạo sẽ biết được Kế hoạch phân bổ thời gian thực hiện chương trình của Loại hình đào tạo này (chương trình khung).
- Số liệu: Liệt kê số liệu công tác đào tạo – bồi dưỡng của Trường trong năm hiện tại, hoặc có thể liệt kê theo một tiêu chí nào đó. Tiếp tục chọn một lớp học sẽ biết được tiến độ học tập của lớp học đó.
- Kết quả học tập: Liệt kê các lớp đang học theo từng loại hình đào tạo, hoặc có thể liệt kê theo một loại hình đào tạo nhất định. Chọn một lớp học sẽ tra cứu được kết quả học tập của lớp học đó. Tại đây có thể thực hiện quá trình thống kê kết quả điểm của môn học cũng như xem điểm chi tiết của tất cả các môn học của từng học viên trong lớp học.
- Nội san: Liệt kê danh sách các bài nội san đã được đăng trong các năm qua, hoặc có thể liệt kê các bài nội san của một năm nào đó.
- Danh mục sách: Giúp tìm kiếm nhanh một cuốn sách bằng cách cung cấp các từ khóa tìm kiếm như môn loại, tên sách, tác giả, nhà xuất bản, năm xuất bản, rất thuận tiện cho việc tra cứu và mượn sách.

Đã xem: 3503
Xem bài viết năm:


 Đăng nhập/Đăng ký 
Bí danh
Mật khẩu
Ghi nhớ
 Online 
 Khách: 006
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 006
 Hits 004186510
IP của bạn: 44.200.169.48
Trang chủ    ¤   Gửi bài    ¤   Lịch học tập    ¤   Kết quả điểm    ¤   Tìm kiếm

- Trang thông tin điện tử Trường Chính trị Phạm Hùng tỉnh Vĩnh Long
- Cơ quan chủ quản: Trường Chính trị Phạm Hùng
- Chịu trách nhiệm: Ban biên tập Trường Chính trị Phạm Hùng
- Địa chỉ : 241 Đinh Tiên Hoàng - Phường 8 - Thành phố Vĩnh Long - Vĩnh Long
- Điện thoại: 02703822315, 0270826098
- Email: tctph.vinhlong@gmail.com